Dầu dừa nguyên chất. Powered by Blogger.

Sunday 18 August 2013

Mua dầu dừa nguyên chất ở đâu tại Hà Nội

Mua dầu dừa nguyên chất ở đâu tại Hà Nội đó là câu hỏi mà các nàng khi đọc những công dụng tuyệt vời của dầu dừa muốn hỏi mua để áp dụng cho mình.

Kinh nghiệm mua dầu dừa nguyên chất và tinh khiết
Để mua được dầu dừa nguyên chất và tinh khiết thì các nàng cần lưu ý một số vấn đề sau vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu dừa và giá cả cũng rất nhiều loại từ giá bình dân “nhà lá” (110-120k một lit dầu dừa) cho tới giá “nhà hàng” (80k-120k cho 100 ml dầu dừa).

Theo tiêu chuẩn, dầu dừa 100% nguyên chất (organic) phải được lấy trực tiếp từ quả dừa già nguyên trái (tức không phải từ cơm dừa khô mà người ta đã cho dầm mưa dãi nắng hoặc mốc meo có khi 3-4 tháng trời), không qua bất kì xử lý hóa chất nào. Cứ 2-3 trái dừa già cho 1kg cơm dừa, 1 kg cơm dừa lại cho khoảng 100-150 ml dầu dừa. Để có 1 lit dầu dừa xịn cần từ 13-15 trái dừa già tươi.

Nguồn gốc dầu dừa chúng tôi cung cấp cho bạn là từ đâu?
Dầu dừa của chúng tôi được chế biến từ những trái dừa xiêm Bến Tre. Để có được những trái dừa cho nhiều dầu và chất lượng thơm, ngon thì phải chọn trái dừa to, khô, đen vỏ… Sau đó tách vỏ, nạo lấy phần cơm dừa rồi ép (vắt) lấy nước cốt.

Dừa khô bến tre
Khi thắng dầu dừa, vấn đề quan trọng nhất là độ lửa phải vừa tầm với mẻ dầu dừa, thường xuyên dùng đũa hoặc xẻng đảo đều để tránh tình trạng phần cơm dừa bị cháy đen ở dưới đáy. Thời gian thắng dầu kéo dài đến khi mẻ nước sẽ cạn dần, nước cũng trong dần ở đáy có một lớp lợn cợn sền sệt mà dân gian gọi là lớp bồng con.

Lớp bồng con ban đầu màu trắng ngà, sau chuyển sang vàng. Lúc này nước đã bay hơi. Khi đó lớp dầu nổi lên phía trên còn lớp bồng con (đã chuyển sang màu vàng nhạt) đọng ở dưới đáy mẻ.

Công đoạn cuối cùng là lọc dầu, dầu được lọc nhiều lần cho đến khi không còn cặn, nhìn dầu thật trong và đẹp.

Dầu dừa của chúng tôi được nấu nguyên chất 100%, không pha chế hay dùng chất liệu hay phụ liệu gì khác nên người dùng có thể tự bảo quản trong 6 tháng với nhiệt độ bình thường. Nếu bảo quản trong tủ lạnh có thể kéo dài đến 1 năm hoặc 2 năm vẫn mang ra sử dụng được.

Nguồn: Mua dầu dừa nguyên chất ở đâu tại Hà Nội

1 comments:

  1. Hay quá bạn à!
    Bạn tư vấn giúp mình mua dầu dừa ở đâu tại Ninh Bình tốt nhất nhỉ?

    ReplyDelete